Ưu đãi nhất năm - chọn món nhé

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
6 LOẠI RAU CỦ QUẢ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO CƠ THỂ

6 LOẠI RAU CỦ QUẢ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO CƠ THỂ

 

 

💪🏻 Điều ưu tiên hàng đầu trong bối cảnh dịch bệnh đang lan rộng như hiện nay là mỗi người cần chủ động tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

👇 Dưới đây là những trái cây “ngon bổ” mà không hề đắt nên có trong tủ lạnh mỗi gia đình để tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể khoẻ mạnh

1️⃣ 🍐 Ổi: chứa lượng vitamin C gấp 4 lần so với quả cam. Ổi cũng giàu lượng vitamin A, axít folic và các chất khoáng: kali, đồng, mangan.

2️⃣ Đu đủ: chứa lượng vitamin C khoảng 62mg cho 100g. Đồng thời chứa nhiều chất chống oxy hóa như carotene và flavonoid, vitamin A và folat.

3️⃣🍊 Cam, quýt: giàu vitamin C giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, qua đó làm giảm nguy cơ ung thư. Trái cây họ cam quýt cũng cải thiện tuần hoàn máu, giảm thấp lượng cholesterol.

4️⃣ 🍍Dứa: không chỉ giàu vitamin A, C, canxi, kali và phốt pho, dứa còn chứa nhiều chất xơ và năng lượng.

5️⃣ 🌶 Ớt chuông: là nguồn cung cấp vitamin A và C tuyệt vời, có thể giúp tăng cường sức khỏe của mắt. Ngoài ra, vitamin B6, vitamin E và folate trong ớt chuông rất tốt cho sức khỏe tổng thể.

6️⃣ 🥦 Bông cải xanh: chứa lượng vitamin C khoảng 89mg cho 100g bông cải, ngoài ra bông cải xanh cũng giàu beta-carotene, carotenoid, vitamin B (gồm cả folate), canxi, kẽm và chất xơ. Bông cải xanh nên được luộc hoặc hấp để giữ lại lượng vitamin

nguồn báo sức khoẻ đời sống.
----------------
HỆ THỐNG 555 - ĂN LÀ NGẤM
CS1: Số 106 ngõ 12 Núi Trúc
CS2: 7TT3B Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm - Linh Đường - Hoàng Mai
CS3: Tầng 1 Chung Cư A4 Đền Lừ 2 - Hoàng Mai
CS5: Ngõ 76 ngách 8 Duy Tân - Cầu Giấy
🌏 : www.555anlangam.com

← Bài trước Bài sau →